Sunday, May 29, 2011

#01: Minsan, nakakagago ang perspective. (no pun intended)


Ansakit sa ulo at puso n'yang vanishing point shit na yan. Atleast, nakapagpractice, tho! Sana lumakas na drawing powers ko. :L (Yung posibleng pun, UPLB pips makaka-dig. Ayos, so far, narereduce ko, I think, ang cyber blabber, which is yung purpose naman talaga ng blog na ito. At, smooth sailing naman ang prepping for er.. mga shit, at ang practice. Ayun lang. PS! Nagka-PS pa kasi kingina ng internet connection! Salamat sa pldt myDSL, magsespend na ako ng less time sa internet! Evil motherfvcker kayo, pero okay lang kasi andami kong nagawa sa pagaantay lang na maipost ko ito sa facebook! That was about an hour of waiting, ha, bago magload ang profile ko! Tangkilikin ang myDSL! Mabuhay! Mahaba pa parenthetical remark sa body ng blog entry!)

No comments:

Post a Comment